LightBlog

Anime/manga không chỉ giúp chúng ta giải trí mà còn mang đến nhiều ý nghĩa nhân văn qua câu nói của nhân vật. Cùng OHMAN điểm qua những câu...

9 câu nói hay, ý nghĩa trong Manga/Anime Nhật Bản

Anime/manga không chỉ giúp chúng ta giải trí mà còn mang đến nhiều ý nghĩa nhân văn qua câu nói của nhân vật. Cùng OHMAN điểm qua những câu nói hay tại đây nhé!

Kaito Kid

Kaito Kid là một nhân vật đầy bí ẩn có ngoại hình giống Shinichi trong truyện bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng: Thám Tử Lừng Danh Conan. Kid có một châm ngôn sống khá thú vị khiến chúng ta phải suy ngẫm.
Sân khấu cũng giống như chiến trường vậy. Bạn phải đọc được trái tim của người khác như khi đọc một cuốn sách. Bản chất của trái tim là yếu tố quan trọng để tạo nên thành công. Tập trung vào buổi biểu diễn của mình và đừng bao giờ quên khuôn mặt lạnh như tiền”.
kaito kid
Might Guy
Guy sensei (trong bộ truyện tranh Naruto) là người thầy đã giúp đỡ và chỉ dẫn cho Rock Lee trở thành một Ninja, vượt qua mọi rào cản khi không thể sử dụng cả nhẫn thuật lẫn ảo thuật. 
Những kẻ không biết tự tin vào chính bản thân mình đều là những kẻ không đủ tư cách để nói đến 2 từ nỗ lực
Might Guy
Uzumaki Naruto
Mặc dù Naruto trải qua một cuộc sống cơ cực, thiếu thốn tình cảm của cả cha lẫn mẹ nhưng cậu luôn cố gắng, nỗ lực theo những chặng đường trưởng thành của mình. 
Ta sẽ không trốn chạy. Lời đã nói ra thì không bao giờ rút lại. Đó chính là Nhẫn Đạo của ta!
Uzumaki Naruto
Kuroko Tetsuya
Chàng trai bóng rổ này cũng có những lời muốn gửi gắm tới bạn.
Chỉ cần cậu không bỏ cuộc, thì điều gì cũng có thể xảy ra.
Kuroko Tetsuya
Gintoki
Thánh Gin dù có những giây phút lầy lội, khó đỡ nhưng khi anh nghiêm túc thì cũng không đùa được đâu đấy.
Nếu đó là số mệnh thì tôi sẽ thay đổi nó theo cách của tôi . Tôi sẽ làm những gì tôi muốn , bảo vệ những thứ mà tôi yêu quý
Gintoki
Yukinoshita Yukino
Câu nói về sự cố gắng gây ấn tượng mạnh cho người xem. 
Những người không chịu cố gắng thì không có quyền ghen tị với tài năng của người khác.”
Yukinoshita Yukino
Gaara
Gaara (Naruto) là một trong những nhân vật gây ấn tượng mạnh với người xem bởi tính cách lạnh lùng, khó hiểu lại thường ra tay tàn độc. Thế nhưng sau này, khi được Naruto cảm hóa cậu đã thay đổi và trở thành một người biết quan tâm đến người khác.

Nếu người cậu ngưỡng mộ bị lăng nhục , cậu sẽ nổi khùng.Nếu người cậu ngưỡng mộ lại quan trọng đối với cậu, cậu sẽ chiến đấu vì cái người quan trọng ấy.Chỉ có điều, người quan trọng đối với cậu không phải lúc nào cũng là người tốt.
Gaara
Kudo Shinichi
Shinichi hay Conan là một thám tử trẻ có khả năng suy luận thiên tài. Từ những chi tiết nhỏ nhặt mà cậu có thể phá được cả 1 vụ án.
Tình yêu là con số 0? Ngớ ngẩn. Số 0 chính là sự khỏi đầu cho mọi thứ. Mọi thứ đều bắt đầu từ con số 0. Nếu không có nó thì chẳng có gì tồn tại được!
Kudo Shinichi
Haibara Ai
Trong truyện Conan, Haibara cũng là người rất được yêu thích với nhiều câu nói hay. Tiêu biểu như: “Chiếc gương có thể phản chiếu y hệt những gì đứng trước nó…nhưng cũng không thể cho ta thấy hình dáng thật của mình.
Haibara Ai
Thông qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết những câu nói hay ý nghĩa trong Manga/Anime Nhật Bản là gì rồi đúng không? Bạn nghĩ sao về những câu nói này? Hãy chia sẻ cùng Oh!Man ngay nhé!

0 nhận xét: