LightBlog

Trong truyện Naruto có rất nhiều nhân vật nữ xinh đẹp, thông minh. Thế nhưng, ai mới là người có lượng fan đông đảo nhất? Hãy cùng xem tại ...

Top 9 mỹ nhân xinh đẹp có đông fan nhất Naruto

Trong truyện Naruto có rất nhiều nhân vật nữ xinh đẹp, thông minh. Thế nhưng, ai mới là người có lượng fan đông đảo nhất? Hãy cùng xem tại đây nhé!

 

Naruto là là bộ truyện manga nổi tiếng không chỉ ở Nhật mà còn trên toàn thế giới của tác giả Kishimoto Masashi. Bộ truyện tranh manga này được đánh giá là một trong những bộ truyện tranh xuất sắc nhất trong nhiều năm qua. Chính vì vậy mà các nhân vật trong Naruto luôn sở hữu một lượng fan rất lớn trên thế giới. Sau đây là top 9 nhân vật nữ xinh đẹp được yêu thích nhất bộ truyện tranh Naruto nhé.
9. Karin
Karin sống ở Làng Cỏ nhưng lại là tộc nhân của tộc Uzumaki. Cô có một khả năng đặc biệt chính là chỉ cần cho người khác hút máu của mình là có thể trị thương. Karin cũng là một người cực kì cuồng Sasuke. 
 
Karin
Karin
8. Yuhi Kurenai
Cô Kurenai là tiểu thư của một dòng họ danh giá nổi tiếng ở Làng Lá, nhận vị trí dẫn dắt đội 8. Cô có sở trường là ảo thuật. Cô là bạn gái của thầy Asuma. Kurenai chiếm trọn trái tim người hâm mộ bằng đôi mắt xinh đẹp cùng tính tình dịu dàng, hiền lành.
Yuhi Kurenai
7. Haruno Sakura
Cô cùng với Sasuke và Naruto cùng ở đội 7. Thời gian đầu Naruto khá u mê Sakura nhưng Sakura lại chỉ thích Sasuke. Gần cuối truyện, cô trở thành ninja nữ mạnh nhất với khả năng trị thương và giải độc cực kỳ bá đạo.
Haruno Sakura
6. Temari
Cô là con gái đầu của Kazekage Đệ Tứ. Đồng thời Temari còn là người chị, đồng đội đồng hành với Gaara và Kankurou. Vũ khí của cô là một chiếc quạt sắt lớn luôn đeo trên lưng. Tác dụng của nó là tạo ra những cơn gió lớn giống như lốc xoáy đánh về phía đối phương. Kết thúc đại chiến thế giới Ninja, cô ở lại Làng Lá và kết hôn cùng Shikamaru. 
Temari
5. Tsunade
Cô là đệ tử của Hokage Đệ Tam và là cháu nội của Hokage Đệ Nhất và một trong những Sannin huyền thoại của Làng Lá . Bên cạnh đó, Tsunade cũng là ninja trị thương giỏi nhất Làng Lá. Đồng thời bà cũng sở hữu sức mạnh phi thường. Tsunade được mệnh danh là “Công chúa Ốc sên” bởi bà có khả năng triệu hồi ốc sên để chữa trị. 
Tsunade
4. Konan
Từ nhỏ, cô đã đồng hành cùng với Yahiko và Nagato với tư cách vừa là đồng đội lại vừa là bạn. Konan đi theo bảo vệ Nagato trở thành Pain sau khi Yahiko chết. Sau này, khi Nagato tin tưởng vào Naruto thì cô cũng tặng cho Naruto 1 bó hoa giấy mang ý nghĩa hi vọng. Khi Pain mất, Konan mang theo xác của cả 2 (Nagato & Yahiko) trở về Làng Mưa. Sau này Tobi tìm đến cô đòi xác của Nagato để lấy lại Rinnegan nhưng không chịu giao ra nên đã bị Tobi giết.
Konan
3. Mei Terumi - Mizukage Đệ Ngũ
Mizukage Đệ Ngũ là người có tính cách hòa đồng, vui vẻ. Cô thường mơ đến một đám cưới siêu lãng mạn cùng người tình trong mộng. Cô cũng là người cởi mở, dễ tính hơn các Kage khác khi chịu lắng nghe Gaara - Kazekage Đệ Ngũ trong khi những người khác thì tỏ vẻ không thích vì Gaara còn trẻ. 
Mei Terumi - Mizukage Đệ Ngũ

2. Uzumaki Kushina
Cô chính là mẹ của Naruto - vợ của Hokage Đệ Tứ. Mặc dù sinh ra ở Làng Xoáy Nước nhưng từ nhỏ Uzumaki Kushina đã bị đưa đến sống ở Làng Lá để làm Jinchuurichi cho Cửu Vĩ. Cô thường bị gọi là quả cà chua vì gương mặt tròn và mái tóc đỏ. Thế nhưng sau này đổi thành ớt đỏ hung hãn bởi Uzumaki Kushima sẽ đánh tất cả kẻ nào dám trêu chọc cô. 
Uzumaki Kushina
1. Hyuga Hinata
Hinata là một cô bé tốt tính, hiền lành và nhút nhát. Một phần do tuổi thơ không mấy tốt đẹp nên ảnh hưởng đến tính cách. Mặc dù vậy nhưng cô lại rất dũng cảm, kiên cường. Cuối truyện Hinata kết hôn với Naruto và trở thành vợ hiền lành, đảm đang. 
Hyuga Hinata
Thông qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết 9 nhân vật nữ xinh đẹp có fan đông nhất trong Naruto là ai rồi đúng không? Bạn nghĩ sao về những nhân vật này? Hãy chia sẻ cùng Oh!Man ngay nhé!

0 nhận xét: