LightBlog

Cùng OHMAN điểm danh top 10 bộ phim hài hay đáng xem tại đây nhé. Bạn sẽ không thể nhịn được cười với những bộ phim hài vừa lôi cuốn vừa hấ...

Top 11 phim hài hay đáng xem nhất hành tinh

Cùng OHMAN điểm danh top 10 bộ phim hài hay đáng xem tại đây nhé. Bạn sẽ không thể nhịn được cười với những bộ phim hài vừa lôi cuốn vừa hấp dẫn này.

Với nội dung dí dỏm, hài hước pha lẫn sự nhân văn khiến cho những bộ phim hài đang là một trong những món ăn tinh thần giúp cho người xem có thể giải trí một cách lành mạnh nhất.

1. 3 chàng ngốc - 3 idiots năm 2009
Đây là bộ phim hài xoay quanh 3 chàng trai tuổi mới lớn với những bất mãn, áp lực của hệ thống giáo dục ở đại học kĩ thuật Ấn Độ. Mặc dù có sở thích, tính cách cũng như hoàn cảnh khác nhau nhưng lại trở thành bạn thân, cùng nhau vượt qua những ngày tháng đại học. Bên cạnh những tình huống dở khóc dở cười thì phim còn mang đến những triết lí, kinh nghiệm để từ đó rút ra bài học cho bản thân mình. 
3 chàng ngốc - 3 idiots năm 2009
3 chàng ngốc - Bộ phim hài hước của Ấn Độ
2. Đến thượng đế cũng phải cười năm 1980
Bộ phim sản xuất từ năm 1980, đến nay đã qua gần 4 thập kỷ nhưng đây vẫn là bộ phim thành công nhất của nền điện ảnh Nam Phi. Nội dung phim chỉ xoay quanh nhân vật tên Xi - một người sống trong bộ lạc tách biệt với thế giới bên ngoài. Một ngày nọ, anh nhặt được một chai coca thủy tinh rơi xuống và xem đó là món quà của thượng đế. Cũng từ đó nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra. 
Đến thượng đế cũng phải cười năm 1980
3. Ở nhà một mình - Home Alone năm 1990
Đây là bộ phim hài giáng sinh “kinh điển” mà mỗi gia đình đều muốn xem vào dịp Noel. Bộ phim nói về cậu bé tinh nghịch vô tình bị gia đình “bỏ quên” trong chuyến du lịch vào dịp Giáng sinh và phải ở nhà một mình. Trong thời gian đó, cậu phải chiến đấu với 2 tên trộm to xác để bảo vệ ngôi nhà. Với những màn đấu trí vui nhộn đã đem đến những tràng cười thú vị cho người xem. 
Ở nhà một mình - Home Alone năm 1990
4. Bảo mẫu giả danh - Mrs Doubtfire 1993
Bảo mẫu giả danh nói về ông bố bị mất quyền nuôi con nhưng vì quá yêu thương gia đình và các con nên đã có quyết định giả làm bảo mẫu già. Từ đó những tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Thông qua đó mang đến cho người xem nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc về gia đình cũng như cảm thấy yêu thương cha mẹ của mình hơn.
Bảo mẫu giả danh - Mrs Doubtfire 1993
5. Kẻ cắp mặt trăng (Despicable me) năm 2010
Đây là bộ phim hài hoạt hình 3D mang lại doanh thu cực “khủng”. Nội dung phim nói về Gru - một kẻ đang có ý định đánh cắp mặt trăng bằng cách lợi dụng 3 đứa trẻ mồ côi. Tuy nhiên, càng ở chung thì anh ta càng cảm thấy yêu thích mấy đứa nhóc và thay đổi trở thành người tốt. Trong phim, minions tinh nghịch luôn trung thành với Gru là một trong nhửng yếu tố góp phần giúp bộ phim trở nên thành công hơn.
Kẻ cắp mặt trăng (Despicable me) năm 2010
6. Cuộc phiêu lưu của nhà Croods năm 2013
Đây cũng là một bộ phim hài hoạt hình 3D nhưng kể về thời tiền sử đầy hài hước nhưng đậm chất gia đình. Câu chuyện xoay quanh cô bé Eep luôn tò mò với thế giới bên ngoài nhưng lại có người cha vô cùng nghiêm khắc với quy tắc: “Không bao giờ được rời khỏi hang động của mình và không được tìm hiểu những điều mới lạ”. Mọi chuyện bỗng chốc trở nên thú vị khi Guy - chàng trai có những phát minh lạ thường đã mang đến cho gia đình nhà Croods những cuộc phiêu lưu kì lạ. 
Cuộc phiêu lưu của nhà Croods năm 2013
7. Phim hài Châu Tinh Trì
Có thể nói, cái tên Châu Tinh Trì đã trở thành một trong những cái tên huyền thoại gắn liền với làng điện ảnh hài. Hầu hết các bộ phim của ông đều đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả thông qua: Tuyệt đỉnh Kungfu, Mỹ Nhân Ngư, Tình thánh…Đặc biệt là bộ phim Tuyệt đỉnh Kungfu do chính Châu Tinh Trì đạo diễn đã giúp đem lại bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của ông. 
Tuyệt đỉnh Kungfu
8. Cớm học đường năm 2012
Bộ phim kể về 2 chàng trai với tính cách hài hước, dí dỏm cùng những kí ức học đường dữ dội đã quyết định trở thành cảnh sát. Mặc dù trước đó họ có hiềm khích nhưng sau đó đã được giải trừ và trở thành bạn tốt của nhau. Nhờ đó bộ phim đã mang đến những tràng cười thoải mái cho người xem với những tình huống khó đỡ.
Cớm học đường năm 2012

9. Kiểm soát giận dữ - Anger Management năm 2003
Nội dung nói về Dave - Một anh chàng tính tình hiền lành nhưng lại bị kết tội là kẻ giận dữ mất cảm xúc và bị bắt ép phải đi điều trị. Thế nhưng xui xẻo cho Dave khi gặp phải vị bác sĩ cũng có căn bệnh không khác gì anh. Thông qua những tình huống dở khóc dở cười bộ phim đã mang đến nhiều thông điệp nhân văn cho người xem. 
Cười thả ga với top 11 phim hài hay đáng xem nhất hành tinh
10. Cuộc chiến nảy lửa - The heat năm 2013
Đây là bộ phim đã từng lọt top 10 bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại. Câu chuyện kể về nữ cảnh sát Shannon Mullins và nữ đặc vụ FBI Sarah Ashburn cùng nhau phối hợp thực hiện nhiệm vụ. Ban đầu họ không mấy ưa nhau. Tuy nhiên, trải qua nhiều chuyện khiến họ trở thành cặp đôi ăn ý. Với tính cách bốc đồng, nóng nảy của mình mà Shannon Mullins đã tạo ra nhiều tình huống hài hước, vui vẻ cho người xem.
Cuộc chiến nảy lửa - The heat năm 2013
11. Gia đình là số 1
Đây là một series phim hài sitcom của Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam. Nội dung kể về một gia đình gồm 3 thế hệ sống chung với nhau. Từ những chuyện hết sức đời thường giúp đem lại tràng cười thả ga cho khán giả. 
Gia đình là số 1
Thông qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết top 11 bộ phim hài hay đáng xem nhất thế giới là gì rồi đúng không? Bạn đã xem những bộ phim này chưa? Hãy chia sẻ cùng Oh!Man ngay nhé!

0 nhận xét: