LightBlog

Jack Ma là ông chủ của tập đoàn thương mại điện tử nổi tiếng nhất thế giới. Không những vậy mà ông còn có những câu nói bất hủ. Hãy cùng OH...

Top 13 câu nói hay truyền cảm hứng của tỷ phú Jack Ma

Jack Ma là ông chủ của tập đoàn thương mại điện tử nổi tiếng nhất thế giới. Không những vậy mà ông còn có những câu nói bất hủ. Hãy cùng OHMAN xem tại đây nhé!

 

Jack Ma là ai?
Jack Ma là tỷ phú đứng đầu trong danh sách những người giàu nhất Châu Á do Fobes bình chọn với khối tài sản lên đến 37,4 tỉ USD. Trước khi có được ngày hôm nay, ông đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. 
jack ma
Chân dung tỷ phú Jack Ma
Sau đây là một trong những câu nói hay của vị tỷ phú Trung Quốc nổi tiếng này:
Tôi không muốn mọi người có cái túi sâu nhưng tâm hồn lại nông cạn”
Điều này muốn nhắc nhở chúng ta cần chú trọng nuôi dưỡng tâm hồn, nên đặt nó lên vị trí hàng đầu trước khi nghĩ đến chuyện kiếm tiền.
Mọi sai lầm đều là tài sản, đều là bài học quý báu cho bạn
Trong cuộc sống chắc hẳn bạn đã từng mắc sai lầm. Nhưng bạn đừng nên vội buồn vì những thất bại đó mà hãy tự mình đứng lên từ những sai sót đó. Đó là bài học quý báu dành riêng cho bạn.
jack ma
Nếu bạn không bắt tay vào làm thì không có gì là khả thi cả
Nếu bạn muốn gặt hái được thành công thì nhất định phải làm việc ngay hôm nay. Đừng trì hoãn. Nếu không làm thì bạn sẽ không nhận được gì cả. 
Hôm nay khó khăn, ngày mai sẽ khó khăn hơn nhưng ngày kia sẽ là ngày tuyệt vời
Câu nói này muốn nói hãy cố gắng vươn lên, đi từng bước để vượt qua con đường chông gai. Có thể hôm nay là một ngày khó khăn, nhọc nhằn nhưng biết đâu ngày kia sẽ là một ngày mà bạn gặt hái được thành công. 
Thất bại thực sự là gì? Thất bại thực sự là khi bạn dừng tiến về phía trước
Thật sự làm gì thì cũng đều sẽ có lúc thất bại. Thế nhưng nếu bạn dừng lại không chịu tiếp bước và chấp nhận thất bại đó thì lúc đó bạn mới là người hoàn toàn thất bại. 
Bạn sẽ phải làm gì? Bạn sẽ phải siêng năng hơn, chăm chỉ hơn và hoài bão hơn những người khác
Để có thể thành công, bạn cần phải cố gắng siêng năng chăm chỉ và luôn mang trong mình những ước mơ và hoài bão hơn những người khác.
jack ma
Tài xoay xở là gì? Bạn sẽ hiểu được ý nghĩa của nó khi bạn liên tục trải qua thất bại, đối mặt với những tình huống không mong muốn và nỗ lực trong vô vọng
Làm sao để có thể có tài ứng biến, xoay xở giỏi? Câu trả lời chính là những trải nghiệm của bạn. Khi thường xuyên đối mặt với những khó khăn, thất bại không mong muốn sẽ khiến bạn trở nên lanh lẹ hơn. 
Cách nói chuyện hay nhất? Chỉ có những kẻ ngu mới nói chuyện bằng mồm. Người thông minh nói chuyện bằng não và người khôn ngoan nói chuyện bằng trái tim
Có lẽ đây là một trong những câu nói hay nhất của Jack Ma. Nếu muốn trở thành người khôn ngoan hơn những người khác thì hãy dùng trái tim, dùng tâm của mình để nói. Đừng nên chỉ nói chuyện bằng mồm. 
jackma
Thế giới không quan tâm tới điều bạn nói mà là điều bạn làm
Muốn thành công thì bạn phải nỗ lực. Mọi người đương nhiên sẽ không chú ý tới kế hoạch của bạn khi nó nằm trên giấy mà sẽ chỉ để tâm tới kết quả bạn làm ra. 
Nếu những quyết định của bạn khác biệt so với những gì mà bạn bè làm, cuộc sống của bạn cũng sẽ khác
Thực tế chứng minh, đa phần những người có cách làm khác người khác đều sẽ thành công hơn nhờ tạo nên sự khác biệt. 
Nếu bạn quá bé nhỏ, thì nên tập trung vào trí tuệ, chứ không phải thể lực
Nếu như bạn là người không có nhiều sức mạnh thì tại sao bạn không tập trung vào trí tuệ của bản thân? Tại sao không thử sử dụng nó để làm những việc lao động chân tay?
jack ma
Thái độ của bạn quyết định sự thành công trong tương lai của bạn
Trong công việc, thái độ của bạn quyết định rất nhiều đến việc bạn có thể thành công hay không. Nếu bạn sử dụng một thái độ tích cực thì nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. 
Luôn luôn có sự cân bằng trong cuộc sống. Bạn nặng nề còn tôi thì nhỏ bé. Khi tôi nhỏ bé, tôi có thể nhảy. Còn bạn nặng nề, bạn không thể nhảy lên được
Cuộc sống luôn công bằng. Nếu bạn có một điểm yếu thì tất sẽ có một điểm mạnh khác dành cho bạn. Vì thế đừng bi quan, hãy tự mình tìm kiếm điểm mạnh của riêng mình. 
jackma
Thông qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết những câu nói hay ý nghĩa của tỷ phú Jack Ma là gì rồi đúng không? Bạn nghĩ sao về những câu nói này? Hãy chia sẻ cùng Oh!Man ngay nhé!

0 nhận xét: